Ana Ivanovic: Cái kết buồn của người đẹp

07:51 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phong độ cực kỳ tệ hại tiếp tục được Ana Ivanovic trình diễn tại US Open 2016.

Ivanovic sớm chia tay US Open. Ảnh: Internet.

Mới đây Ivanovic đã để thua trận đấu thứ 16 trong mùa giải năm nay. Thất bại 6-7, 1-6 trước Denisa Allertova (CH Séc, hạng 89 thế giới) ngay trong trận đấu mở màn của US Open 2016 là kết quả khó có thể chấp nhận được với nữ hoàng banh nỉ người Serbia.

WTA thống kê rằng Ivanovic đã 4 lần thua liên tiếp ngay tại vòng một tính từ Wimbledon tới nay. Có thể thấy tay vợt từng vô địch Roland Garros đang phải đối mặt với một mùa giải tệ hại nhất từ trước đến nay.

Người ta cho rằng kể từ khi dính vào Bastian Schweinteiger, sự nghiệp của Ivanovic xuống dốc trầm trọng. Trước đây Ivanovic cũng từng có khoảng thời gian sa sút khi trải qua hai cuộc tình với Fernando Verdasco và golf thủ người Bắc Ailen Adam Scott. 

Cánh truyền thông đã quá quen với cảnh “mặn nồng” của Ivanovic và Schweinteiger kể từ khi 2 người cưới nhau ngay thời điểm Euro 2016 vừa kết thúc. Tuy nhiên say đắm nhau đến độ để sự nghiệp... ngủ quên thì lại là một sự tai hại quá lớn.

"Tôi đã trải qua nhiều giai đoạn thi đấu chật vật trong suốt sự nghiệp của mình, tôi cũng đã có những thời khắc khó khăn. Đây không phải lần đầu tiên tôi phải vượt qua một tình trạng tương tự. Nó là rất đau đớn, bởi vì tôi biết mình đang đầu tư vào thứ gì," Ivanovic nói.

Đã thua đến 16 trận trong mùa này, Ivanovic cần thêm...7 trận thua nữa để phá kỷ lục mùa giải năm ngoái của chính mình. Khi mùa giải vẫn còn khoảng 3 tháng nữa kết thúc và Ivanovic vẫn trình diễn phong độ này, thì ngày đó chẳng còn bao xa.

Nam Anh | 07:51 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục