Ấn tượng là thế, nhưng Liverpool khó vô địch Ngoại hạng Anh

09:14 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Liverpool, Stan Collymore cho rằng Liverpool vẫn chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh trong mùa giải này.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã có 7 điểm sau 3 vòng đầu Ngoại hạng Anh, trong đó có chiến thắng hủy diệt trước Arsenal với tỷ số 4-0. Mặc dù thi đấu rất ấn tượng, nhưng Collymore vẫn cho rằng Liverpool chưa đủ tiềm lực để xưng vương ở Ngoại hạng Anh vì một lí do.

Ấn tượng là thế, nhưng Liverpool khó vô địch Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Đội bóng của Klopp vẫn chưa giải quyết được vấn đề ở hàng thủ.

Trên The People, Collymore chia sẻ: “Nếu Klopp vẫn chưa giải quyết được những điểm yếu trong đội hình - có thể dùng 3 trung vệ thay vì 2 như hiện tại - thì Liverpool sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh. Đã rất nhiều lần Liverpool bị thủng lưới trước những đối thủ như Burnley, West Brom hay Crystal Palace, đó là vấn đề.

Tôi thật sự thích phong cách của Klopp, tôi yêu thứ bóng đá tấn công dồn dập. Nhưng tôi không thể vui mừng khi Klopp và Liverpool chưa cải thiện được hàng thủ.

Liverpool vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng và vừa có được thỏa thuận chiêu mộ Naby Keita từ RB Leipzig sau mùa giải này. Dù vậy, trước mắt họ vẫn đang nhắm đến những mục tiêu khác, trong đó có trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.

Video màn trình diễn của Naby Keita, tân binh sẽ đến Liverpool sau mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:25 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục