Ấn tượng hai hot shot tay trái của Kerber và Kvitova

11:53 Thứ năm 15/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Angelique Kerber và Petra Kvitova vẫn đang thi đấu khởi sắc tại giải Apia International Sydney.

Tại Apia International Sydney năm nay Kvitova được xếp hạt giống số 2 trong khi Kerber là hạt giống số 5. Hiện cả 2 đều đã đi đến bán kết và sắp sửa bước và đang có cơ hội cực lớn để chơi trận tranh ngôi vô địch bởi đối thủ của họ là hai tay vợt không được xếp hạt giống Karolina Pliskova và Tsvelana Pironkova.

Tính từ đầu giải, Kvitova chỉ để thua đúng 1 ván trước Gajdosova. Con đường của Kerber không bằng phẳng khi phải lội ngược dòng 3 trận liên tiếp trước Tsurenko, Gavrilova và Muguruza. 

Kvitova luôn khiến đối thủ "ngán ngẩm" vì những cú đánh tay trái. Ảnh: Internet

Điểm chung của Kerber và Kvitova trước khi lọt vào vòng đấu cho 4 tay vợt mạnh nhất chính là những hot shot cực kỳ ảo điệu bằng tay trái khiến đối thủ không thể chống đỡ.

Kvitova ở trận đấu với đối thủ Trung Quốc Shuai Peng tại vòng 2 đã thắng 6-1, 7-5. Ở game thứ hai ván một, ngôi sao người CH Séc giành break-point nhờ pha đánh forehand chéo sân giành điểm winner.

Về phần mình, Kerber cũng có trong tay hot shot tại tứ kết khi cô di chuyển thần tốc và hóa giải hoàn toàn pha lên lưới của Garbine Muguruza.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục