Ăn theo vụ Ronaldo-irina Shayk

11:34 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhân vụ chia tay giữa Cristiano Ronaldo và siêu mẫu chân dài Irina Shayk, nhiều công ty đã lấy đó làm ý tưởng quảng cáo.

Nhiều cô gái đang xếp hàng chờ tới lượt casting làm bồ Ronaldo - Ảnh vui

Cụ thể, công ty Nilton đăng tấm ảnh một hàng dài những cô gái đang xếp hàng chờ tới lượt mình trước một căn phòng, kèm theo dòng chú thích vui nhộn: "phụ nữ đã biết Ronaldo về lại thời độc thân". Nội dung tấm hình mang hàm ý, lúc này nhiều cô gái bắt đầu tham gia casting làm 'tình mới' của tay săn bàn người Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, tạp chí Flash thì chơi trội hơn. Họ cho đăng một loạt những hình ảnh các người mẫu, ca sĩ, diễn viên nóng bỏng được cho là các ứng viên có thể trở thành bồ mới của Ronaldo. Điểm qua có Cristina Ferreira, Sara Sampaio, Bar Refaeli, Paris Hilton, Mariana Rios, Katy Perry...

Danh sách những ứng viên có thể trở thành người yêu mới của Ronaldo

Tuần qua, chuyện tình rạn nứt giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk liên tục xuất hiện trên các mặt báo. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng, nhưng báo chí khẳng định rõ hai người họ chính thức "đường ai nấy đi". Về nguyên nhân? Đó là cuộc bút chiến của giới truyền thông khi đủ mọi câu chuyện được thêu dệt lên.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục