Án phạt 25 nghìn bảng Anh đang chờ Chelsea

23:31 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Chelsea đối mặt án phạt 25 nghìn bảng Anh vì để các cầu thủ mất kiềm chế.

Chelsea có trận hòa 1-1 với Nottingham Forest ở vòng 7 Premier League. Dù thi đấu hơn người, thế nhưng The Blues không thể tận dụng triệt để lợi thế đó. Hàng công Chelsea tạo ra sức ép nghẹt thở ở giai đoạn cuối trận nhưng không thể có bàn thắng thứ hai.

Trận đấu xảy ra nhiều tình huống va chạm giữa cầu thủ hai đội. Về phía Chelsea, có tổng cộng 6 cầu thủ đội chủ nhà nhận thẻ vàng. Trong khi đó, đội khách Nottingham có 2 thẻ vàng, bao gồm thẻ đỏ của James Ward-Prowse.

Cầu thủ đôi bên xô xát.

Phút 89, các cầu thủ Chelsea và Nottingham xô xát khi Neco Williams có hành động đẩy Marc Cucurella vào người HLV Enzo Maresca. Các cầu thủ Chelsea ngay lập tức lao vào tranh cãi với Neco Williams.

Có tổng cộng 20 cầu thủ đôi bên lời qua tiếng lại. Theo cập nhật từ Mirror, Chelsea đối mặt án phạt 25 nghìn bảng Anh vì để các cầu thủ mất kiềm chế.

Chuỗi năm trận thắng liên tiếp của Chelsea đã bị chặn đứng. The Blues sẽ tạm nghỉ, nhường sân chơi cho các ĐTQG. Sau đợt FIFA Days tháng 10, thầy trò Maresca bước vào trận đại chiến với Liverpool.

Anh Nguyễn | 23:31 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục