An phận dự bị, Kaka từ chối Flamengo

12:13 Thứ sáu 05/04/2013

Thay vì chuyển tới một đội bóng khác để được thi đấu thường xuyên, Kaka đã chấp nhận ở lại Real Madrid để được hưởng mức lương cao.

Thông tin từ báo chí Brazil cho biết Kaka vừa từ chối đề nghị trở lại quê hương thi đấu của Flamengo. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid dù không được HLV Jose Mourinho trọng dụng và gần như luôn phải ngồi ghế dự bị.

Từ khi rời Milan để tìm kiếm vinh quang ở Madrid, Kaka thường không được hai HLV Manuel Pellegrini và Jose Mourinho tin dùng. Trong hơn 100 lần ra sân cho Los Blancos, Kaka chỉ ghi được 27 bàn và có 31 pha kiến tạo, và anh cũng mất dần vị trí của mình vào tay tiền vệ tấn công người Đức, Mesut Oezil.

Với việc phải liên tục ngồi ghế dự bị, nhiều chuyên gia đã cho rằng Kaka nên chuyển tới một đội bóng khác để được thi đấu nhiều hơn. Bản thân anh cũng đã có cơ hội ra đi trong những mùa chuyển nhượng gần đây, nhưng anh đã từ chối nhiều CLB Brazil lẫn đội bóng cũ của anh, AC Milan bởi họ không thể đáp ứng được yêu cầu về mức lương khá cao của tiền vệ từng giành giải QBV này.

Mới đây nhất, lại thêm một CLB Brazil nữa không thành công trong việc đàm phán với Kaka. Theo nguồn tin của báo Globoesporte, người đại diện của Kaka và cũng là cha ruột anh, ông Bosco Leite đã từ chối hợp đồng mà đội bóng Flamengo đặt lên bàn đàm phán.

Mùa bóng năm nay, Kaka mới chỉ có được 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 20 lần thi đấu chính thức, một thành tích khá tệ. Hợp đồng của anh với Real Madrid vẫn còn hiệu lực tới nă 2015. Anh cũng vừa được HLV Scolari triệu tập trở lại ĐTQG Brazil trong thời gian gần đây.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục