An ninh sân Bernabeu mệt mỏi với biểu ngữ chống Florentino Perez

18:01 Thứ hai 15/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một băng-rôn chống đối chủ tịch Florentino Perez bất ngờ xuất hiện trên sân Bernabeu trong trận Real Madrid gặp Atletico Madrid. Điều lạ là làm sao nó lọt qua hàng rào an ninh sân được?

Những biểu ngữ đòi Florentino Perez từ chức chủ tịch xuất hiện ở thủ đô Madrid hẳn đã khiến ban quản lý sân Santiago Bernabeu cảnh giác cao độ. Thế nhưng, một băng-rôn có nội dung tương tự vẫn lọt vào ống kính máy quay trong trận thua của Real.

Lực lượng an ninh tháo bỏ băng-rôn chống chủ tịch Perez. Ảnh: GG

Nguyên văn nội dung được viết to "Florentino Dismission" (Sa thải Florentino) được giăng lên trước trận derby thành Madrid ngay trong khuôn viên sân nhà của Real. Thông điệp này phần nào đã thôi thúc các cổ động viên khác la ó, huýt sáo trong suốt trận đấu quan trọng này. Thê thảm hơn trận thua càng làm cho các Madridista cảm thấy tổn thương.

Ngay khi phát hiện sự việc, lực lượng an ninh sân đã cử người đến tháo gỡ băng-rôn mang thông điệp tiêu cực kia xuống. Điều đó cũng không ngăn được làn sóng phản đối đang lan rất nhanh trong lòng cổ động viên đội bóng thủ đô.

Nếu như kết quả doanh thu đạt ngoài mong đợi thì thành tích trên sân của Real Madrid lại tỉ lệ nghịch. Mua về những cầu thủ đẹp trai, ít tài; bán đi những con người chất lượng; để đạt được những thất bại không đáng có. Chiến lược của Florentino Perez hiện nay đã không được sự ủng hộ của đa phần người hâm mộ.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục