An ninh không chặt, dân phe vé gây hỗn loạn tại SVĐ Thống Nhất

13:39 Thứ ba 31/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Vấn nạn phe vé ngày càng leo thang tại giải U19 quốc tế 2014 bất chấp mọi nỗ lực kiểm soát của BTC cũng như cơ quan chức năng.

Liên tục là những vấn nạn khiến NHM phải bức xúc khi đứng xếp hàng mua vé ngay từ những ngày đầu. Giới phe vé dùng đủ mọi chiêu trò để  khỏi phải xếp hàng đồng thời còn dàn cảnh móc túi nhằm dằn mặt những ai không chịu nhường nhịn.

Các sạp bán vé trước sân Thống Nhất ngày càng khó kiểm soát. Ảnh: Internet.

Khắc phục tình trạng đó, trong ngày hôm qua (30/11), BTC sân Thống Nhất đã có những biện phát an ninh khắt khe hơn khi tổ chức với bốn vòng, gồm: xếp hàng ngoài cổng, vào theo từng đợt, lấy phiếu, cuối cùng mới được vào tận bên trong sân mua vé. Thế nhưng, tình trạng pha vé vẫn không suy giảm, thậm chí trở nên hỗn loạn hơn khi BTC sân thông báo mỗi  người chỉ mua được 2 thay vì 4 vé như quy định trước đó.

Chưa dừng lại, họ còn lợi dụng những cụ già để yêu cầu quyền ưu tiên từ các bảo vệ để tránh việc phải xếp hàng. Ngoài ra, vì sự lỏng lẻo của  an ninh, dân phe vé còn lẻn vào trong hay thi nhau trèo rào khiến cảnh tượng vô cùng hỗn độn.

Cũng phải nói thêm rằng, sự lộng hành này của dân phe vé có một phần trách nhiệm với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của BTC. Trong ngày hôm qua, được dự báo số lượng người mua vé sẽ tăng lên nhanh chóng, cùng với sự lộn xộn trước đó, nhưng BTC vẫn chỉ bố trí một lực lượng an ninh chỉ chưa đến 10 người để làm nhiệm vụ và hệ quả của tình trạng hỗn loạn này là điều dễ hiểu.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục