Ấn định thời điểm Xavi ra mắt Barcelona

11:01 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Barcelona, Xavi Hernandez nhận được nhiều kỳ vọng sẽ trở về tiếp quản chiếc ghế nóng của CLB.

Trở lại sau loạt trận quốc tế tháng 10 với những kết quả tích cực khi lần lượt đánh bại Valencia 3-1 và Dynamo Kiev 1-0, Barcelona của HLV Ronald Koeman được kỳ vọng sẽ sớm tìm lại phong độ, cũng như tiếp tục cuộc đua cạnh tranh danh hiệu. 

Thế nhưng, thất bại đau đớn 1-2 ở trận El Clasico trước Real Madrid dù có lợi thế sân nhà Nou Camp, hay mới đây là lần gục ngã trước Rayo Vallecano với tỷ số 0-1 đã như "giọt nước làm tràn ly", khiến Ban lãnh đạo Blaugrana không thể kiên nhẫn thêm được nữa với Koeman. 

Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan đã chính thức bị sa thải và thời điểm này, gương mặt tạm thời nắm quyền ở Barca là HLV tạm quyền, Sergi Barjuan. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, huyền thoại của đội chủ sân Nou Camp, Xavi Hernandez mới là ứng viên số 1 để dẫn dắt Blaugrana.

Ấn định thời điểm Xavi ra mắt Barcelona - Bóng Đá

Xavi "rộng đường" để trở thành HLV tiếp theo của Barca.  

Đáng chú ý, trang Catalunya Radio đã có những tiết lộ về khả năng Xavi trở thành tân thuyền trưởng của Barca. Cụ thể, 2 bên đã hoàn tất các thỏa thuận và Xavi sẽ chính thức ra mắt Blaugrana ở trận đấu gặp Celta Vigo, diễn ra vào ngày 6/11 sắp tới (giờ Việt Nam). 

Hiện tại, Barcelona đang đứng thứ 9 ở La Liga, kém 9 điểm so với đội dẫn đầu Real Sociedad nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Họ cũng chỉ đứng thứ 3 ở bảng E Champions League sau 3 lượt trận.  

Những bàn thắng đẹp nhất của Xavi vào lưới Granada: 

 
Phi Yến | 10:31 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục