Ấn định ngày trở lại của Balotelli

06:50 Thứ bảy 07/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cơn “bão” chấn thương đang bủa vây AC Milan trong thời điểm hiện tại khi có rất nhiều trụ cột bị chấn thương. Tuy nhiên, mới đây Rossoneri có thể đón tin mừng khi Mario Balotelli có thể ấn định ngày trở lại thi đấu.

Trải qua 3 trận thắng liên tiếp, AC Milan phải trả giá bằng sự chấn thương của nhiều trụ cột và trước đó có Mario Balotelli. Chính điều này đã khiến cho đội chủ sân San Siro cảm thấy khó khăn trong cuộc tiếp đón Atalanta vào rạng sáng mai trên sân nhà.

Tuy nhiên, âu lo đó của Rossoneri có thể giải tỏa phần nào khi mới đây tiền đạo Balotelli đã ấn định ngày trở lại thi đấu của mình cho CLB. Trước mắt, cựu cầu thủ của Liverpool không thể ra sân trong trận gặp Atalanta, nhưng trước Juventus vào ngày 21/11 thì có thể.

Balotelli ấn định ngày trở lại thi đấu. Ảnh: Internet.

Đây rõ ràng là một tin không thể tốt hơn cho BLĐ Milan dù hiện tại chân sút Carlos Bacca đã có sự ổn định. Nhưng với sự trở lại của chân sút 25 tuổi người Italia chắc chắn sẽ là một giải pháp hay cho chiến thuật của HLV Sinisa Mihajlovic khi Balotelli có thể tạo ra nhiều sự khác biệt mà những chân sút khác không có.

 Cần phải nói thêm rằng, khi chuyển về lại thi đấu cho Milan từ Liverpool, Balotelli luôn mang đến điều tích cực và điều này cũng được HLV Sinisa Mihajlovic thừa nhận trước đó. Rõ ràng đây là một tin không thể tốt hơn cho trước cuộc đối đầu với Juventus.

Liêm Minh | 06:35 07/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục