Ấn định ngày Torres ra mắt trong màu áo Milan

12:38 Thứ ba 16/09/2014

Nguồn tin ở Italia cho biết Fernando Torres sẽ có thể ra sân trong màu áo CLB mới, AC Milan trong trận đấu với Juventus cuối tuần này.

Như đã đưa tin ngày hôm qua, Fernando Torres đã gặp phải một chấn thương cổ chân ngay trước trận đấu giữa AC Milan và Parma, và do đó anh đã không thể có màn ra mắt Rossoneri như dự kiến.

Theo nguồn tin của tờ La Gazetta dello Sport, chấn thương của Torres là không quá nặng, và do đó anh sẽ nhanh chóng trở lại luyện tập cùng các đồng đội trong những ngày tới. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ có thể ra sân lần đầu tiên trong màu áo Milan ở trận đấu với Juventus vào cuối tuần này.

Torres được Milan mượn từ Chelsea theo một bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Anh được coi là người thay thế cho Mario Balotelli, cầu thủ mà Milan vừa bán cho Liverpool với giá 16 triệu bảng ở giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuy đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn được các CĐV Milan hết sức mong đợi.

Milan đã thắng cả hai trận đấu đầu tiên của mùa giải Serie A năm nay. Họ vượt qua Lazio với tỷ số 3-1, và sau đó đánh bại Parma với tỷ số 5-4. Hiện tại, Milan đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 6 điểm. Cuối tuần này họ sẽ gặp Juventus, đội bóng cũng đang có 6 điểm sau 2 trận thắng trước Chievo và Udinese.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục