Án binh đợi biến, 'kẻ chờ đợi' buộc Chelsea giải quyết tương lai đồng đội

21:00 Thứ hai 08/06/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao The Blues muốn chờ động thái từ người đồng đội, trước khi đặt bút ký vào thỏa thuận.

 

Hat-trick của Pedro

Trong bối cảnh mùa giải 2019/20 vẫn chưa khép lại, Chelsea là một trong những CLB tích cực củng cố lực lượng nhất trên TTCN. Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech từ AFC Ajax, một loạt nguồn tin cho hay The Blues sắp sửa sở hữu thêm Timo Werner.

Được biết đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Werner và RB Leipzig, để có thể có sự phục vụ của chủ nhân 31 bàn thắng từ đầu mùa.

Với việc Ziyech và Werner cùng cập bến, những gương mặt hiện tại trên hàng công Chelsea sẽ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt. Trong số các cái tên, bộ đôi Willian và Pedro thậm chí sắp đáo hạn hợp đồng vào tháng sau.

Pedro will not sign short-term Chelsea deal until Willian does  - Bóng Đá

 Pedro chờ đợi động thái từ đồng đội.

Theo thông tin từ The Sun, cả Pedro lẫn Willian đều chưa đặt bút gia hạn, để cam kết thi đấu cho Chelsea trong 9 trận cuối Premier League 2019/20.

Willian muốn ở lại Tây London và ký hợp đồng dài hạn, nhưng với việc tuyển thủ Brazil đã 31 tuổi, The Blues sẽ chỉ đề nghị gia hạn 1 năm. Kình địch của Chelsea ở thủ đô là Arsenal đang là một trong những CLB theo đuổi Willian.

Pedro đã đồng ý miệng với Chelsea về việc ở lại đến hết mùa, nhưng sẽ không ký vào thỏa thuận ngắn hạn nào cho đến khi tương lai Willian được giải quyết.

Phụng Sồ | 20:30 08/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục