Amrabat khiến chuyên gia lo ngại về bom tấn tiềm năng của Man Utd

00:08 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Louis Saha đã đưa ra nhận định về một tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Manchester United.

 

Ngay sau khi TTCN mùa Hè đóng cửa, đã xuất hiện những tin đồn cho thấy Manchester United có kế hoạch chiêu mộ Joao Palhinha vào phiên chợ Đông để củng cố lại tuyến giữa. Nhận định về thương vụ này, cựu cầu thủ Louis Saha chia sẻ:

"Palhinha là cầu thủ mà tôi thực sự yêu thích. Tôi đã theo dõi chặt chẽ Fulham mùa trước, và cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của họ. Nhưng liên quan đến một thương vụ chuyển nhượng đến Manchester United, tôi thích phong cách thi đấu của Palhinha, nhưng nó khá giống với Sofyan Amrabat - và cậu ấy chỉ mới ký hợp đồng với câu lạc bộ."

McTominay, Gravenberch và cú lật kèo choáng váng ở chợ hè 2023 - Bóng Đá

 Palhinha được liên kết mạnh mẽ với Man Utd.

"Còn rất nhiều thời gian để chờ đợi trước kỳ chuyển nhượng mùa Hè lại mở cửa, và thật tuyệt cho Fulham khi Palhinha vẫn sẽ ở đó ít nhất cho đến tháng Một, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với họ."

“Tôi hoàn toàn có thể hiểu tại sao Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Palhinha, vì cậu ấy là một cầu thủ rất ấn tượng.”

Huỳnh Phong | 23:10 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục