Ambrosini: Balotelli là gì mà đòi so sánh với Drogba?

08:30 Thứ tư 26/12/2012

Trong những tuần gần đây, cả 2 tiền đạo Mario Balotelli và Didier Drogba đều đang được đồn đoán sẽ chuyển tới Italia để khoác áo AC Milan. Với "máy quét" Ambrosini của Rossoneri, anh không chắc rằng mình muốn chơi cùng ai, bởi lẽ theo anh Drogba giỏi hơn nhưng đã bước qua thời kì đỉnh cao.

Đội trưởng Massimo Ambrosini của AC Milan vừa lên tiếng khẳng định tiền đạo của Shanghai Shenhua Didier Drogba có đẳng cấp vượt trội người đồng nghiệp trẻ tuổi đang khoác áo Manchester City, Mario Balotelli. Trong kì chuyển nhượng tháng Một lần này, Milan đang có liên hệ với cả 2 chân sút nói trên, và riêng với "chiến binh khu trung tuyến", anh cho rằng cựu tiền đạo của Chelsea có đầy đủ các kĩ năng hơn, hoàn thiện hơn và đồng thời cũng nhiều kinh nghiệm hơn so với Balotelli của Man City.

" Tôi luôn thần tượng Drogba." - Ambrosini cho biết trên tờ la Gazzetta dello Sport - "Anh ấy có thái độ thi đấu cực kì chuyên nghiệp và sẽ được chào đón tại Milan. Còn với Mario, chỉ tài năng là chưa đủ, ở cái tuổi của cậu ấy thì những hành vi ứng xử còn tương đối bồng bột và chúng ta không nên đánh giá điều đó." - Ambrosini đề cao sự hết mình thi đấu của Drogba và tỏ ra không hài lòng với thái độ trong cuộc sống hàng ngày của Balotelli (ai cũng biết Balotelli là một "ngựa chứng" thực sự với cách sống độc đáo chẳng giống ai).

Ambrosini: Balotelli không thể so sánh được với Drogba

Nói qua về Milan, với việc liên hệ với cả Drogba và Balotelli, họ đã sẵn sàng dọn đường để chào tạm biệt với Alexandre Pato và Robinho. Mặc dù Ambrosini muốn chứng kiến bộ đôi người Brazil này thi đấu trong màu áo của AC Milan, nhưng anh cũng đã sẵn sàng chấp nhận sự thật là cả 2 có thể rời San Siro trong thời gian tới. Anh cho biết:" Robinho luôn quan trọng với chúng tôi và thái độ thi đấu của anh ấy là hết sức tuyệt vời. Với Pato, cậu ấy cần biết được cậu ấy cần cái gì, và cái gì là tốt nhất cho mình. Cậu ấy chỉ nên ở lại nếu cảm thấy muốn tiếp tục cống hiến và cảm thấy phấn khích khi chơi cho Milan."

Những mục tiêu như Drogba hay Balotelli được lên kế hoạch đem về San Siro để Milan đủ sức cạnh tranh với Juventus trên con đường đến ngôi vô địch. Tuy nhiên với Ambrosini, khả năng cướp Scudetto trong tay Juve là gần như không thể. Với anh, chức vô địch Serie A dường như đã tuột ra khỏi tầm tay trong bối cảnh Juve gần như đã bảo vệ được ngôi vị của mình, và tốt hơn hết là HLV Massimiliano Allegri nên nghĩ đến vị trí thứ 2 vào cuối mùa bóng là mục tiêu chính của mình. Bày tỏ tiếp với Gazzetta Dello Sport, Ambrosini nói:" Juventus không có đối thủ tại Serie A. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì vị trí thứ 2, khi mà chúng tôi cùng đẳng cấp và trình độ với những Napoli, Inter, Roma, Fiorentia và Lazio. Tháng cao điểm sẽ là tháng Hai và tháng Ba năm tới, chặng nước rút của Serie A sẽ chính thức bắt đầu."

Tại Champions League, Milan sẽ gặp Barcelona tại vòng 16 đội, và Ambrosini thể hiện quyết tâm biến Milan trở thành 1 trong 8 đội mạnh nhất châu Âu. Kết thúc bài phỏng vấn, anh hùng hồn khẳng định:" Milan xứng đáng có chỗ trong top 8 Champions League. Trừ Barcelona, Manchester United, Real Madrid và Bayern Munich, không ai mạnh hơn chúng tôi."

Thành Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục