Amad nói thẳng vị trí muốn chơi cho Man United

16:42 Thứ bảy 26/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd đã ký hợp đồng với tiền đạo người Bờ Biển Ngà từ Atalanta mùa trước nhưng anh chưa được Ole Gunnar Solskjaer sử dụng nhiều.

Amad Diallo cuối cùng đã cập bến Manchester United vào tháng Giêng năm nay sau khi United trả 37 triệu bảng cho Atalanta vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Amad đến Anh với kỳ vọng lớn nhưng chỉ được ra sân 8 lần với số phút ít ỏi ở M.U.

Người hâm mộ United hy vọng sẽ được nhìn thấy nhiều điều hơn từ cầu thủ trẻ này ở mùa giải tới, dù vai trò của anh ở đội một có thể bị đe dọa bởi sự xuất hiện của tiền đạo Jadon Sancho. Sancho là một tiền đạo đa năng, chơi hay nhất bên cánh phải, một vị trí mà Amad thừa nhận sẽ tự chọn lấy nếu anh có quyền.

Mở tài khoản tại Man Utd, Diallo gửi ngay 1 thông điệp cho NHM - Bóng Đá

 Amad chưa thực sự hòa nhập ở M.U.

"Tôi chơi ở đây giống như cách tôi đã chơi ở Ý. Tôi thấy mình thích hợp hơn ở vai trò một cầu thủ chạy cánh phải, nhưng tôi luôn nói rằng, trong bóng đá, bạn không bao giờ nên có một vị trí ưa thích. Được rồi, có lẽ bạn có sở thích riêng, nhưng bạn nên sẵn sàng cho mọi thứ."

"Tôi đã chơi ở cánh trái, cánh phải và chơi ở trung lộ, vì vậy tất cả các vị trí đều như nhau. Nếu huấn luyện viên yêu cầu tôi chơi ở một vị trí cụ thể, thì ông ấy đã có lý do riêng. Tôi sẽ không tranh cãi, tôi sẽ chỉ chơi ở vị trí đó."

"Nếu tôi thực sự phải nói một vị trí yêu thích, tôi sẽ nói là cánh phải, bởi vì, ở đó, tôi có thể lừa bóng và mang bóng sâu hơn vào phần sân đối phương. Vì vậy, tôi đoán đó là vị trí tôi thích nhất, nhưng tôi luôn sẵn sàng cho mọi thứ."

Solskjaer nói về bàn đầu tiên của Amad cho M.U:

 
Thanh Vũ | 15:44 26/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục