Amad Diallo tranh giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm

06:19 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao Man United, Amad Diallo đã được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Championship.

 

Tiền đạo 20 tuổi chuyển đến Sunderland theo dạng cho mượn một mùa giải vào tháng 8 năm ngoái. Sau một khởi đầu chậm chạp, Amad đã có những màn trình diễn tuyệt vời với Black Cats. Trong 22 lần ra sân, anh ghi đến 11 bàn và có 2 đường kiến tạo.

Manchester United wonderkid Amad Diallo nominated for Championship Young Player of the Year award - Bóng Đá

 Amad Diallo chơi rất tốt ở Sunderland.

Amad Diallo là cầu thủ chủ chốt của Sunderland và những nỗ lực của anh đã được Football League công nhận. Anh được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm cùng với Alex Scott của Bristol City và Hayden Hackney của Middlesbrough.

Man United chiêu mộ Amad từ Atalanta với giá 19 triệu bảng, có thể tăng lên 37 triệu bảng, vào tháng 10 năm 2020. Giờ đây, anh mới bắt đầu cho thấy tiềm năng to lớn của mình.

Huấn luyện viên của Sunderland, Toy Mowbray đã sử dụng Amad ở vị trí tiền đạo, tiền vệ cánh phải và số 10. Điều này cho thấy sự linh hoạt mà cầu thủ người Bờ Biển Ngà sở hữu. Dĩ nhiên Mowbray sẽ muốn giữ Amad ở lại sau mùa bóng này, tuy nhiên, mới đây, tiền đạo 20 tuổi này khẳng định giấc mơ của anh là được ra sân chơi bóng cho Man United.

Minh Tuấn | 05:21 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục