Amad Diallo hòa nhập nhanh chóng, lộ thời điểm ra mắt Man Utd

17:47 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnChàng trai người Bờ Biển Ngà chuẩn bị có cơ hội thể hiện tài năng của mình trong màu áo mới.

Sau tất cả, Amad Diallo cũng chính thức đến với Manchester United khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 mở cửa. Nhờ vào những gì đã trình diễn trong màu áo đội trẻ cũng như đội một Atalanta, cầu thủ sinh năm 2002 đã nhận được nhiều kỳ vọng từ CĐV lẫn ban huấn luyện Quỷ đỏ.

Ngoài ra, sao trẻ người Bờ Biển Ngà cũng ngay lập tức được tham gia tập luyện cùng đội một. Thậm chí, tân binh của nửa đỏ thành Manchester còn được đàn anh Bruno Fernandes hướng dẫn tận tình. Đây là cơ sở để tin rằng cựu cầu thủ Atalanta sẽ hòa nhập nhanh chóng.

Dù vậy, CĐV Manchester United vẫn đang chờ đợi màn ra mắt chính thức của Amad Diallo. Bởi lẽ, dù tập luyện thường xuyên và thể hiện khá tốt, thế nhưng anh vẫn chưa đá trận nào. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, M.U vừa mang tới tin vui cho khán giả nhà.

Amad Diallo could make his debut for Manchester United’s under-23 side this weekend. - Bóng Đá

 Amad Diallo chuẩn bị có màn ra mắt đội bóng mới nhưng trong màu áo đội trẻ.

Nguồn tin từ ESPN cho biết, tiền đạo 18 tuổi nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong trận đấu giữa U23 Manchester United và U23 Liverpool vào ngày 30/1. Đây là sự bổ sung quan trọng cho đoàn quân của HLV Neil Wood khi đội bóng này đang có phong độ không mấy ấn tượng.

Tại Premier League 2 mùa này, U23 Quỷ đỏ mới chỉ có được 15 điểm và xếp tận hạng 10. Trong khi đó, thành tích của U23 Liverpool cũng không xuất sắc hơn là bao với vị trí thứ 7 và nắm trong tay 17 điểm.

Solskjaer nói về Martial: 

 
Giang Nam | 16:49 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục