"Âm mưu" đẩy Adebayor sang Real lần thứ hai của Tottenham tan thành mây khói

10:25 Thứ sáu 09/08/2013

Tottenham vừa chính thức thất bại trong việc đẩy tiền đạo Emmanuel Adebayor sang Real Madrid theo một bản hợp đồng đi kèm trong thương vụ Gareth Bale.

Đội bóng London hiện đang rất muốn tái thiết lại đội bóng một cách mạnh mẽ để có đủ tiềm lực chơi ngang ngửa với các đại gia Ngoại Hạng mùa sau, và một phần quan trọng trong kế hoạch đó là việc họ phải bỏ đi những thành phần có hại trong đội bóng.

Adebayor sẽ không có cơ hội khoác áo Blancos lần thứ hai

Mà Adebayor từ lâu đã trở thành cái ung nhọt trong mắt HLV Andres Villas-Boas khi anh chơi bóng như người mất hồn, thiếu kỷ luật và thường xuyên gây gổ với đồng đội.

Đáng chú ý nhất là trong trận với Arsenal mùa trước, khi Tottenham đang dồn ép nghẹt thở Pháo Thủ thì đột nhiên, Adebayor có pha vào bóng thô bạo, nhưng lại cợt nhả như không có chuyện gì, khiến trọng tài buộc phải cho anh một chiếc thẻ đỏ trực tiếp, qua đó dẫn đến việc bị đội bóng kình địch lội ngược dòng đầy oan uổng.

Năm 2011, tuyển thủ Togo này đã được đem cho Real Madrid mượn và anh đã toả sáng rực rỡ dưới bàn tay của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên hồi cuối mùa trước, phong độ của Adebayor đã sa sút thảm hại và giờ thì anh đang bị xem như một món "hàng thải" cần bị bỏ đi.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục