'Âm mưu bất thành' của Joey Barton trong trận đấu với Man City

09:10 Thứ ba 15/05/2012

Mới đây, tiền vệ Joey Barton của QPR đã đưa ra lời lý giải về những hành vi thô bạo dẫn đến thẻ đỏ của anh trong trận đấu ở vòng 38 với Manchester City.

Theo đó, cầu thủ người Anh cho rằng anh không hề mất bình tĩnh khi liên tiếp thực hiện những đòn tấn công với các cầu thủ Man City, khởi đầu là một cú đánh cùi chỏ với Tevez, sau đó lên gối với Kun Aguero, đấu đầu với Kompany và cuối cùng là một pha xô xát với 'ngựa chứng' Balotelli của City. Thay vào đó, anh nói rằng mình muốn kéo theo một cầu thủ Man City cùng bị đuổi khỏi sân sau tình huống đầu hiệp 2.

Barton đã bị truất quyền thi đấu ở phút 55 sau pha 'đánh nguội' với Tevez khi tỉ số trận đấu đang là 1-1. Sau đó đội bóng của Mark Hughes đã bất ngờ vượt lên dẫn trước khi Mackie đánh đầu tung lưới Joe Hart để ghi bàn thắng thứ hai cho QPR. Nhưng sau đó hai bàn thắng trong những phút bù giờ của Dzeko và Aguero đã giúp Man City giành chiến thắng và chính thức trở thành tân vương của giải Ngoại hạng.

Barton 'âm mưu' kéo 1 cầu thủ Man City cùng rời khỏi sân ở tình huống đầu hiệp 2. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, rất may với Barton và các đồng đội là đội bóng QPR của họ đã không bị xuống hạng, vì ở trận đấu cùng giờ, Bolton Wanderers đã bị cầm hòa bởi Stoke City. Sau đó, cầu thủ được mệnh danh 'siêu quậy' của QPR đã đăng lên twitter của mình một vài lời giải thích về những tình huống trong trận đấu với Man City.

Anh viết: "Tôi không biết làm gì ngoài việc gửi lời xin lỗi tới các đồng đội và các cổ động viên. Tôi vẫn không nghĩ đó là tình huống khiến tôi bị đuổi. Tôi đã cố kéo theo một cầu thủ Man City rời sân cùng với mình"... Và anh cũng không quên chúc mừng đối thủ: "Làm tốt lắm, Man City".

Cầu thủ này cũng tỏ ra rất khoái trá với việc QPR may mắn trụ hạng thành công, và talkSPORT tiếp tục trích lời cầu thủ này trên Twitter: "Cho bất kỳ kẻ nào suốt ngày nói rằng chúng tôi sẽ xuống hạng, các người sai hết cả rồi".

Cuối cùng, Barton viết: "Tôi sẽ cùng các đồng đội tận hưởng thành tích trụ hạng. Chúc mừng mọi người".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục