Alves lo lắng về lần ra mắt thứ 2 tại Barca

10:37 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnDani Alves nhiều khả năng có lần thứ 2 ra mắt Barca khi đội bóng chuẩn bị gặp Boca Juniors.

Dani Alves đã có tên trong đội hình Barcelona gặp Boca Juniors tại Sân vận động Đại học King Saud vào thứ Ba ở một trận đấu tưởng nhớ huyền thoại câu lạc bộ Diego Maradona, người đã qua đời vào năm 2020. Alves nhiều khả năng sẽ có lần thứ 2 ra mắt Barca ở Ả Rập trong bối cảnh anh không được phép thi đấu tại La Liga cho đến tháng Giêng.

Dù ngôi sao người Brazil là một cái tên dày dặn kinh nghiệm nhưng anh vẫn cảm thấy lo lắng vì chuẩn bị được khoác áo Barca thi đấu. Bày tỏ trước phóng viên, cựu cầu thủ PSG chia sẻ: 

"Tôi rất lo lắng sau khi rời xa câu lạc bộ này quá lâu. Suốt thời gian qua, tôi đã không thể chiến đấu, thi đấu cho CLB này. Thời điểm và thử thách quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi đã đến vì tình hình của câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì huy hiệu này."

Alves lo lắng về lần ra mắt thứ 2 tại Barca - Bóng Đá

 Alves lo lắng về việc lần thứ 2 ra mắt Barca.

"Được chơi bóng luôn rất đặc biệt dù ở bất cứ đâu. Tôi có mối quan hệ rất tốt với nhiều người ở đây. Cuộc đối đầu này tôn vinh một trong những huyền thoại vĩ đại nhất làng túc cầu và điều này thật đáng tự hào."

Alves đồng thời bày tỏ về lá thăm Napoli tại Europa League. Anh tỏ ra thận trọng nhưng tin tưởng Barca vẫn sẽ giành chiến thắng dù đối thủ có là ai.

Video Alves trả lời phỏng vấn về Barca:

 
Lữ Phong | 10:07 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục