Alves lặp lại: Messi không thể đem ra so sánh với bất cứ ai

20:10 Thứ hai 23/07/2012

Dani Alves cảm thấy người đồng đội mang áo số 10 của mình tại Barca đang rất sung mãn để đón những thử thách trong mùa giải mới. Anh khẳng định Barca sẽ đoạt lại ngôi vương La Liga.

Trong mắt hậu vệ Dani Alves, cầu thủ thường xuyên phối hợp ăn ý với Messi, thì tiền đạo Argentina là số 1 và không thể dùng phép so sánh với bất kỳ ai. Điều này mới đây lại được chính Alves lặp lại.

Dani Alves và Messi. Ảnh: Getty

Với những thành tích tập thể đạt được cùng Barca đã đem về cho Messi nhiều danh hiệu cá nhân xuất chúng. Điển hình là 3 danh hiệu cao quý nhất liên tục trong 3 năm (2009, 2010, 2011) đã khiến chàng tiền đạo nhỏ con này là thần tượng của không ít người. Riêng với Alves, Messi là độc nhất vô nhị.

"Bạn không thể so sáng Messi với bất cứ ai vào thời điểm này. Tôi rất thích chia sẻ phòng thay đồ với Messi và Neymar."

Hậu vệ người Brasil rất thích thú khi biết tin CLB đang nhắm đến để mang về cầu thủ trẻ đồng hương Neymar trong thời gian sắp tới. Còn ở hiện tại, Dani thấy rằng việc bổ nhiệm Tito vào chiếc ghế HLV trưởng Barca là sự lựa chọn đúng đắn.

"Tôi không nghĩ rằng có quá nhiều thay đổi dưới triều đại Tito Vilanova. Đội bóng sẽ cố làm hết sức giúp ông ấy. Tito có những ý tưởng rõ ràng về những thứ ông ấy muốn. Khác biệt nhất so với mùa trước là Pep không còn gần chúng tôi nữa."

Dani Alves cho hay mục tiêu sắp tới của anh và CLB là chức vô địch Champions League và La Liga. Alves vừa trở lại tập luyện sau chấn thương và nhanh chóng hòa nhập với mọi người. Hậu vệ này sẽ cùng Barca hành trình đến Đức gặp Hamburg.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục