Alves gửi thông điệp gì tới Barca trước giờ tái ngộ?

10:10 Thứ ba 11/04/2017

TinTheThao.com.vnDani Alves giờ đã khoác áo Juventus. Và trong mùa giải đầu tiên rời Camp Nou, anh đã phải gặp lại đội bóng cũ, tại vòng tứ kết UEFA Champions League.

Hậu vệ người Brazil đã có những chia sẻ với website chính thức của FIFA, anh cho biết cảm giác của mình với Barcelona giờ không còn như trước nữa.

"Nó thật sự khác lạ, nhưng đồng thời cũng là một thử thách," anh tâm sự. "Bắt đầu một thứ khác luôn mang lại cảm giác lạ lẫm, những tôi thích thử thách, đó cũng là lý do tại sao tôi ra đi."

Alves gửi thông điệp gì tới Barca trước lần gặp lại? - Bóng Đá

 Alves trong màu áo Juventus. Ảnh: Sport.

"Tôi phải nói rằng mình không còn cảm thấy thoải mái ở Barca," Alves nói tiếp. "Mọi thứ đã thay đổi. Và cũng như lúc tôi ra đi, tôi luôn sẵn sàng cho một lần đối mặt."

"Sẽ rất lạ lẫm (khi đối đầu Barca). Tôi chắc rằng họ sẽ nhớ tôi. Tôi nghĩ họ sẽ đánh giá cao tôi như một cầu thủ chuyên nghiệp, và là một người mang lại niềm vui, và sự độc nhất. Với những điệu nhảy, những bản nhạc mới hay bất kỳ gì đi nữa. Tôi đã mang lại bầu không khí vui vẻ trong phòng thay đồ. Tôi đã nói chuyện với họ và họ bảo rằng họ rất nhớ tôi. Họ bảo tôi là duy nhất."

Màn trình diễn của Alves mùa này:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 10:10 11/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục