Alves cũng bất bình với chính sách "vắt chanh bỏ vỏ" của Barca

15:45 Thứ tư 07/08/2013

Hậu vệ người Brazil, Dani Alves vẫn còn rất thất vọng với cách làm việc của nhà vô địch La Liga mùa giải 2012/2013, khi cho rằng Barca đã để Thiago Alcantara rời câu lạc bộ quá sớm cũng như bất bình về việc để hậu vệ Eric Abidal ra đi trong mùa hè này.

Dani Alves tỏ ra rất tức giận khi Barca đã để Abidal ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và không hề có một sự tri ân nào dành cho hậu vệ này sau khi Abidal đã phải gồng mình chiến đấu với căn bệnh ung thư khi còn thi đấu cho Barcelona.

Alves cho rằng Abidal cần được đối xử công bằng hơn tại Nou Camp. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Abidal đã là người của Monaco, anh đã phải rất nỗ lực để có thể trở lại sức khỏe bình thường sau khi trải qua một ca phẫu thuật cấy ghép gan vào tháng 04/2012. Alves đã tỏ ra vô cùng thất vọng về việc Barca đã để cho Abidal ra đi.

Sự ra đi của Abidal là một sự bất ngờ, điều đó làm tôi vô cùng khó chịu. Quyết định đó đã làm tôi cảm thấy thất vọng sau những gì anh ấy đã phải trải qua." -  Alves phát biểu trên Rac 1.

Nếu Barca có nhiều hơn một câu lạc bộ, tôi nghĩ rằng phải có một sự hỗ trợ nào đó dành cho anh ấy để anh ấy có thể phục hồi lại khả năng của mình.

Tôi chỉ nghĩ rằng ước gì bóng đá có một chút công bằng hơn. Eric sẽ tiếp túc trở thành một tấm gương để tôi noi theo.”

Alves cũng đã có những ý kiến về chuyện Thiago Alcantara rời Barca để gia nhập Bayern Munich:

Thiago là người bạn của tôi và tôi biết cậu ấy muốn thi đấu nhiều hơn. Nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy đã rời câu lạc bộ quá sớm khi vẫn đang còn rất trẻ và đang dần trở nên quan trọng hơn tại đây, nhưng cậu ấy đã có một quyết định dũng cảm.”

Dani Alves có tổng cộng 36 lần ra sân thi đấu cho Barca ở mùa giải vừa qua, anh đóng góp 1 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo cho đội bóng xứ Catalan.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục