Alvaro Morata gây hấn HLV Allegri

09:08 Thứ năm 30/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một bầu không khí căng thẳng vừa xảy ra giữa tiền đạo Alvaro Morata và HLV Massimiliano Allegri của Juventus.

Alvaro Morata (áo hồng) vừa có những hành động không chuyên nghiệp với HLV Allegri. Ảnh: Internet.

Trong trận giao hữu gặp Lechia mới đây, Morata chỉ được tung vào sân sau giờ nghỉ. Song, HLV Allegri quyết định rút chân sút người Tây Ban Nha khỏi sân chỉ sau 25 phút có mặt, tức phút 71. Chính điều này khiến cựu tiền đạo Real Madrid nổi đoá.

Theo AS, phản ứng của Morata sau khi được rút ra sân và được thay bằng Alberto Carri, sản phẩm của học viện bóng đá Juventus, rất thiếu chuyên nghiệp. Cầu thủ này hướng thẳng về phía phòng thay đồ, và hoàn toàn phớt lờ những chỉ đạo của HLV phó Marco Landucci, người đã đến nói với cầu thủ này hãy chờ trong đường hầm.

"Hôm nay không phải ngày của Morata. Tôi chẳng biết anh ta đã làm gì nữa. Ngoài việc mắc những sai lầm chiến thuật, tôi cũng không thích thái độ của chân sút này. Khi mọi chuyện diễn ra không theo ý của Morata, anh ấy bỗng nhiên dừng lại và không thi đấu. Điều này giải thích tại sao tôi quyết định thay Morata.

Tôi rất tức giận với tiền đạo này, song anh ta vẫn ngoan cố và làm những gì theo ý mình", HLV Allegri nói.

Được biết, Morata từng là nhân tố quan trọng giúp Juventus gặt hái thành công ở mùa năm ngoái. Những bàn thắng quan trọng của Morata giúp Juventus giành cú đúp với chức vô địch Scudetto và cúp Quốc gia. Ngoài ra, cựu sao Real Madrid còn góp công lớn đưa đội nhà vào chung kết Champions League, nhưng để thua Barcelona.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục