“Alonso và Illarra có thể cùng ra sân cho Real Madrid”

08:44 Thứ bảy 23/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Carlo Ancelotti vẫn đang 'giấu bài' về đội hình ra sân cho Real trong trận làm khách trước Almeria. Dù vậy vị chiến lược gia này lại lấp lửng về khả năng để cho bộ đôi già-trẻ chính gốc Tây Ban Nha là Alonso và Illarramendi ra sân cùng nhau.

Ancelotti đưa ra giả thuyết kết hợp cặp tiền vệ trên nhưng đồng thời khẳng định: “Nhưng hiện tại thì tôi chưa đưa ra quyết định chính thức về đội hình ra sân, phải chờ đến ngày mai”

Alonso, Isco và Illarra có thể tạo thành bộ ba Tây Ban Nha mà người Madrid mong chờ đã lâu

“Chúng tôi đang cố gắng hoàn thiện bộ khung 3 tiền vệ trung tâm trong những trận gần đây. Với 2 tiền vệ trụ sẽ là Alonso, Casemiro hay Illara trong khi Isco sẽ là tiền vệ nhô cao. Tôi sẽ sớm đưa ra quyết định và tôi luôn tin tưởng vào các cầu thủ đã chọn”

Ancelotti cũng nói thêm là ông đang lo lắng vì sự vắng mặt của Di Maria: “Đội hình hiện tại không được sung sức cho lắm, chúng tôi có một vài gương mặt sẽ ngồi ngoài trong thời gian tới. Lần lượt Khedira, Marcelo, Varane, Coentrao và Di Maria đều chấn thương”

Dù vậy các cầu thủ khỏe mạnh đều rất tập trung cho trận đấu cuối tuần, nhiều cầu thủ trong số họ rất hưng phấn vì vừa lọt qua vòng playoff World Cup. Chúng tôi sẽ tìm kiếm chiến thắng và mong chờ sự hồi phục của đội hình cho những trận sau.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục