Alonso tự hào về các đồng đội

09:03 Thứ năm 04/04/2013

Tiền vệ 31 tuổi này đã hết lời ca ngợi các đồng đội sau khi họ vừa đánh bại Galatasaray với tỉ số 3-0 ở Champions League.


Tiền vệ Xabi Alonso của Real Madrid đã dành những lời khen tặng cho các đồng đội của anh sau chiến thắng 3-0 trước Galatasaray trong trận lượt đi Champions League tại Bernabeu.

Các bàn thắng của Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gonzalo Higuain mở rộng vào cánh cửa tiến vào vòng bán kết của Los Blancos và Alonso hoàn toàn hài lòng với chiến thắng này.

"Đây là kết quả mà chúng tôi mong muốn: ghi bàn và không để thủng lưới. Đó sẽ là một chiến thắng tuyệt vời nếu chúng tôi vượt qua vòng tứ kết." – cầu thủ 31 tuổi này chia sẻ với các phóng viên.

"Các tiền đạo của Madrid luôn khao khát ghi bàn. Thật vui khi tất cả bọn họ đều đã lập công ngày hôm nay."

Tiền đạo Benzema cũng có cùng quan điểm với Alonso. Anh khẳng định sự chuẩn bị kỹ lưỡng chính là chìa khóa mở ra chiến thắng của đội bóng.

"Chúng tôi đã chơi một trận tuyệt vời. Thật không dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, quan trọng là chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và phải tiếp tục duy trì điều đó để bước tiếp." – cầu thủ người Pháp cho hay.

"Các cầu thủ đều đã phối hợp ăn ý với nhau. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi Madrid giành chiến thắng." – Benzema kết luận.

Madrid sẽ tiếp đón Levante tại La Liga cuối tuần này, trước khi hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu trận lượt về.
Keeghann Sinanan - Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục