Alonso trách học trò sau khi Leverkusen đứt chuỗi bất bại

09:08 Chủ nhật 01/09/2024

Như vậy là chuỗi trận bất bại tại Bundesliga của Bayer Leverkusen đã bị dừng lại bởi RB Leipzig.

Tối hôm qua, Bayer Leverkusen đã tiếp đón RB Leipzig trên sân nhà BayArena với tham vọng giành chiến thắng, nhưng cuối cùng thi họ đã để đối thủ lấy đi 3 điểm một cách đáng tiếc.

Thực tế thì chủ nhà mới là bên chơi tốt hơn trong hiệp một khi họ có được hai bàn thắng ở các phút thứ 38 và 45 do công của Jeremie Frimpong và Alex Grimaldo. Tưởng như đây sẽ là một trận thắng dễ dàng dành cho Leverkusen thì mọi chuyện trở nên tồi tệ ngay sau đó.

Bắt đầu là bàn gỡ của Kevin Kampl ở phút thứ 45+7, và sau đó là cú đúp bàn thắng của Lois Openda ở phút thứ 57 và 80, qua đó mang về thắng lợi ngược dòng cho RB Leipzig.

Alonso lộ rõ vẻ thất vọng sau trận đấu.

Khỏi phải nói, huấn luyện viên của Leverkusen là Xabi Alonso đã thất vọng ra sao. Chia sẻ với Daily Mail, ông đã giải thích cho thất bại này của đội bóng: “Bàn thắng của Leipzig trước giờ nghỉ là điều gì đó đã thay đổi trận đấu".

Alonso cũng đã trách các học trò: "Chúng tôi đã chuẩn bị để chơi tốt và tiếp tục ghi thêm những bàn thắng trong hiệp hai, nhưng chúng tôi không kiểm soát được trận đấu. Thế trận quá cởi mở và chúng tôi để thủng lưới hai bàn quá đơn giản."

Như vậy là chuỗi trận bất bại của Bayer Leverkusen tại Bundeliga đã chính thức chấm dứt.

Nguyễn Văn Thịnh | 09:08 01/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục