Alonso hé lộ bí quyết hạ Milan

09:32 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnQua Sky Sport Italia, HLV Xabi Alonso thừa nhận AC Milan đã 'gây ra rất nhiều vấn đề' cho Bayer Leverkusen ở Champions League.

Trên sân nhà Bay Arena, Bayer Leverkusen đã có 90 phút khó khăn trước AC Milan. Nhưng dù sao, họ vẫn xứng đáng giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Victor Boniface.

Alonso hài lòng với chiến thắng.

"Tôi nghĩ rằng đó là tin tuyệt vời khi bóng đá Đức có thể cạnh tranh ở đấu trường đẳng cấp cao nhất", Xabi Alonso nói với Sky Sport Italia sau khởi đầu mạnh mẽ tại Champions League cho Leverkusen, Bayern Munich và Borussia Dortmund.

“Chúng tôi đã giành một kết quả tuyệt vời trước Milan. Họ thực sự gây ra cho chúng tôi rất nhiều vấn đề, vì vậy Leverkusen phải luân phiên giữa thời điểm chúng tôi kiểm soát và thời điểm họ nắm quyền chủ động.”

Đến cuối trận đấu, số liệu thống kê cho thấy Milan kiểm soát bóng 52% và có tổng cộng 17 lần dứt điểm so với 16 của Leverkusen.

“60 phút đầu tiên của chúng tôi thực sự tốt, nhưng về cuối, chúng tôi cảm thấy hơi mệt mỏi vì trận đấu với Bayern Munich hôm thứ Bảy. Chúng tôi cũng thể hiện tinh thần và bản lĩnh để trụ vững.

Đây là Champions League, bạn phải có khả năng chiến đấu hết mình và thể hiện tinh thần đồng đội, không chỉ chơi bóng đẹp. Đây là một bước tiến quan trọng đối với chúng tôi.”

Minh Tuấn | 09:32 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục