Almeria 0-1 Atletico Madrid: Phá dớp lịch sử

11:20 Thứ năm 25/09/2014

Bàn thắng duy nhất của Miranda đã giúp Atletico Madrid vượt qua Almeria với tỷ số 1-0. Đây là chiến thắng đầu tiên của nhà ĐKVĐ La Liga trên sân cỏ đối thủ này.

Atletico Madrid hành quân tới SVĐ Juegos Mediterráneos của Almeria với bộn bề khó khăn. Họ đang trải qua chuỗi trận thất vọng liên tiếp và không thể đưa ra sân chân sút chủ lực Mandzukic vì chấn thương. Bên cạnh đó, Los Rojiblancos còn đối diện cái dớp chưa thắng tại “thánh địa” Juegos Mediterráneos trong quá khứ (7 trận).

Tuy nhiên, giữa bộn bề khó khăn, Atletico Madrid đã chứng minh được bàn thắng. Bàn thắng duy nhất của Miranda ở phút 60 đã giúp CLB thủ đô Madrid giành chiến thắng với tỷ số 1-0, qua đó duy trì sức ép lên Barcelona.

Với quyết tâm cao độ, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Atletico Madrid đã dồn lên bóp nghẹt đối phương với sức ép khủng khiếp. Trong khi đó, Almeria sử dụng hàng phòng ngự nhiều tầng lớp để chống đỡ nhà ĐKVĐ La Liga.

Những đợt tấn công của Los Rojiblancos khá đa dạng nhưng họ vẫn chiến thắng được hàng thủ thi đấu tỉnh táo của Almeria. Cộng thêm đó, sự xuất sắc của thủ thành Rubén cũng từ chối không ít cơ hội của đội khách.

Trong hiệp 1, Atletico Madrid đã tung ra 8 cú dứt điểm nhưng 3 trong số đó đã người gác đền này từ chối, trong đó có pha đánh đầu cận thành của Diego Godín ở phút thứ 8.

Sang hiệp 2, kịch bản của trận đấu vẫn không thay đổi. Atletico Madrid liên tục vây hãm khung thành của Almeria. Tuy nhiên chỉ khác là những nỗ lực của họ đã được đền đáp.

Phút 60, từ pha đá phạt góc của Koke, Miranda bật cao đánh đầu tung lưới Almeria. Bàn thắng này đã giải tỏa rất nhiều sức ép cho Atletico Madrid.

Trong những phút còn lại, đội chủ nhà Almeria dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng nhưng Atletico Madrid đủ khôn ngoan để giữ nhịp, hạn chế sự quyết tâm của đối thủ. Do đó, trận đấu không chứng kiến thêm bàn thắng nào nữa.

Với chiến thắng nhẹ nhàng trước Almeria, Atletico Madrid đã có được 11 điểm sau 5 vòng đấu, tạm thời xếp ở vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Barcelona 2 điểm.

Mặc dù thất bại nhưng Almeria cũng được an ủi bởi thủ thành Ruben đã được chọn là người chơi xuất sắc nhất trận. Trong cuộc chiến này, anh đã có 8 lần cản phá những cú dứt điểm của các cầu thủ Atletico Madrid.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ CỦA 2 ĐỘI

Almeria: Ruben 8, Mane 5, Fran Vélez 5, Ximo Navarro 5, Trujillo 5, Mauro Dos Santos 5, Azeez 5, Verza 5, Wellington Silva 6, Jonathan 6, Hemed 5

Thay người: Edgar Mendez 5, Soriano 5, Thievy 5

Atletico Madrid: Moya 5, Siqueira 5, Miranda 7, Godin 6, Juanfran 6, Raul García 6, Arda Turan 6, Koke 6,Tiago 6, Mario Susrez 5, Griezmann 5

Thay người: Saul 7, Cerci 5,Gabi: Không chấm điểm
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục