Alli giỏi hơn cả Ronaldo khi cùng ở tuổi 21

11:49 Thứ hai 10/04/2017

TinTheThao.com.vnViệc đóng dấu giày vào 40 bàn thắng cho Tottenham, giúp Dele Alli giỏi hơn cả Christiano Ronaldo khi cùng ở tuổi 21.

Cuối tuần qua, báo chí Anh như phát sốt sau siêu phẩm của Dele Alli vào lưới Watford. Chính HLV Mauricio Pochettino cũng phải thốt lên rằng: "Wow, thật không thể tin được! Anh ấy là chàng trai tài năng. Những phẩm chất của anh ấy đang ngày càng hoàn thiện. Tôi tin trong một ngày không xa, anh ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu."

Alli giỏi hơn cả Ronaldo khi cùng ở tuổi 21 - Bóng Đá

 Nước Anh đang sở hữu một viên ngọc quý. 

Với bàn thắng này, Dele Alli đã có đóng dấu giày vào tận 40 bàn thắng cho Tottenham. Khi Ronaldo 21 tuổi, siêu sao người Bồ cũng chỉ có thể ghi được 14 bàn và 11 lần kiến tạo cho các đồng đội.

Thậm chí, những ngôi sao lừng danh một thời của xứ sương mù như Frank Lampard, Paul Scholes, Steven Gerrard, David Beckham chỉ có được lần lượt 15, 14, 13, 12 lần góp công vào bàn thắng và phải cộng toàn bộ những con số trên mới có thể so bì với thành tích của Dele Alli. 

Hiện tại, cầu thủ sẽ bước qua tuổi 21 vào thứ Ba tới đây, đã ghi được 16 bàn ở giải Ngoại hạng. Con số này còn nhiều hơn cả số lần nổ súng của những chân sút gạo cội như Sergio Aguero hay Eden Hazard. 

Xem lại siêu phẩm của Alli vào lưới Watford:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 11:34 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục