Allgeri chú ý: Galliani sắp hết kiên nhẫn

10:33 Thứ sáu 02/11/2012

Phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani thừa nhận rằng ông không hài lòng với cách sắp xếp đội hình của HLV Massimiliano Allegri trong thời gian gần đây.

Dù đang trải qua một khởi đầu tệ hại với chỉ 11 điểm sau 10 vòng đấu đầu tiên, nhưng tới lúc này Allegri vẫn chưa bị "tống cổ" ra khỏi San Siro, vì đơn giản ông đã nhận được rất nhiều sự bảo vệ của phó chủ tịch Galliani.

Adriano Galliani. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên có lẽ Allegri cũng nên bắt đầu lo lắng cho tương lai của mình từ bây giờ, vì sau trận hòa 2-2 đáng thất vọng trước Palermo hồi giữa tuần, lần đầu tiên ông Galliani đã đứng ra chỉ trích chiến thuật của chiến lược gia 45 tuổi này, sau khi chủ tịch Silvio Berlusconi cũng đã có những phát biểu tương tự.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, ông Galliani đã cho biết: "Chủ tịch Berlusconi không cần thiết phải nhúng tay vào chuyện này, và hoàn toàn có thể yên tâm giao cho tôi. Tôi luôn trao đổi công việc với ông ấy hằng ngày, và tôi biết rõ ông ấy nghĩ gì."

"Tôi không cần phải được yêu cầu để trở nên tức giận. Tôi tức giận vì bản thân mình cảm thấy thế. Tôi tức giận vì tôi phải chứng kiến có tới 5 tiền vệ phòng ngự xuất hiện trên sân."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục