Allegri: Vidal cần phải thay đổi thái độ

20:29 Thứ bảy 11/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Massimiliano Allegri thừa nhận ông không hài lòng với những biểu hiện của Arturo Vidal thời gian gần đây.


Mấy ngày gần đây, mối quan hệ giữa HLV Allegri và Vidal đã xảy ra một chút vấn đề, khi tiền vệ người Chile cảm thấy không hài lòng khi bị loại khỏi đội hình xuất phát của Juventus trong trận đấu với Roma cuối tuần trước.

Theo nhiều nguồn tin, thì đó là hình phạt mà Allegri dành cho Vidal, sau khi tiền vệ này đã đi trễ trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu vì đêm trước đó đã có một cuộc vui chơi thâu đêm, thậm chí còn đánh nhau trong lúc say xỉn.

Trả lời trước các phóng viên về sự việc này, tuy đã phủ nhận việc loại Vidal là do yếu tố ngoài chuyên môn, nhưng HLV Allegri khẳng định rằng thái độ của Vidal thời gian gần đây là không thể chấp nhận được:

"Việc Vidal vắng mặt trong trận đấu với Roma chỉ đơn thuần là vấn đề chuyên môn chứ không như báo giới đã đưa. Anh ấy đã chơi rất nhiều trận trước đó, trong khi tôi đã có được sự trở lại của Pirlo."

"Những gì đã xảy ra bên ngoài sân cỏ không ảnh hưởng gì đến quyết định của tôi, đó là một vấn đề của BLĐ đội bóng. Tuy nhiên anh ấy cùng cần phải xem xét lại thái độ của mình nếu không muốn gặp rắc rối."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục