Allegri tuyên bố không muốn Bonucci trở lại Juventus

21:23 Chủ nhật 29/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Juventus, Max Allegri mới đây đã có động thái đóng lại cánh cửa trở về Turin của Leonardo Bonucci.

Vào cuối mùa giải 2016/17, Leonardo Bonucci đã xảy ra mâu thuẫn rất lớn với Max Allegri và một vài đồng đội. Thậm chí trong trận chung kết Champions League mùa giải đó, trung vệ người Italia đã làm loạn phòng thay đồ trong giờ nghỉ và ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu của toàn đội.

Allegri tuyên bố không muốn Bonucci trở lại Juventus - Bóng Đá

 Allegri tuyên bố không cần Bonucci.

Sau sự việc này, Leonardo Bonucci cũng đã rời Juventus để chuyển tới AC Milan thi đấu với mức giá 40 triệu Euro. Tuy nhiên, chỉ sau 12 tháng kể từ khi chuyển sang đội bóng mới, Bonucci đã bày tỏ nguyện vọng muốn trở về 'mái nhà xưa'.

Mặc dù vậy, cánh cửa trở lại Turin đã không còn chào đón Bonucci khi HLV Allegri mới đây đã thẳng thắn cho biết: "Tôi luôn giữ mối quan hệ rất tốt với anh ấy. Tôi thật sự cũng không muốn nói quá nhiều về các vấn đề chuyển nhượng. Tuy nhiên tôi hiện đang có trong tay 5 hậu vệ rất xuất sắc, và tôi không cần bổ sung thêm ai cả."

Không thể trở lại Juventus, nhưng một cánh cửa khác vẫn đang mở ra trước mắt Bonucci đó là chuyển tới PSG thi đấu. Tại Pháp, trung vệ 31 tuổi này dự kiến sẽ nhận mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa.

Video tài năng của Leonardo Bonucci

Kỳ Anh | 20:50 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục