Allegri tuyên bố đã tìm ra người tạm thay Pirlo tại Juventus

19:46 Thứ bảy 22/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước tình hình chấn thương dày đặc như hiện nay, HLV Max Allegri cho biết ông sẽ đặt hết niềm tin vào Simone Padoin.

Allegri tuyên bố đã tìm ra người tạm thay Pirlo tại JuventusAllegri tuyên bố đã tìm ra người tạm thay Pirlo tại Juventus

Vào ngày mai, Juventus sẽ có trận đấu đầu tiên tại Serie A trong mùa giải 2015-16, mùa giải mà họ đang hướng đến việc giành danh hiệu Scudetto thứ 5 liên tiếp để cân bằng thành tích của Inter trước đây.

Tuy nhiên trong trận đấu này, Juventus sẽ phải đối mặt với một danh sách chấn thương rất dài, đặc biệt là hàng tiền vệ khi họ sẽ không có được sự phục vụ của Kwadwo Asamoah, Sami Khedira và Claudio Marchisio.

Trước tình hình đó, trong cuộc họp báo mới đây HLV Allegri đã thừa nhận ông sẽ đặt hết niềm tin vào Simone Padoin trong vai trò người cầm trịch lối chơi, như vai trò của Andrea Pirlo trước đây:

"Simone Padoin từng thi đấu ở vai trò này vài lần trong mùa giải trước và thực tế cũng đã để lại được không ít ấn tượng. Tôi nghĩ có được một cầu thủ như anh ấy là một thuận lợi rất lớn đối với một HLV."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục