Allegri tức giận vì Juventus để Roma cầm hòa

08:14 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Massimiliano Allegri tỏ ra tức giận khi Juventus bỏ lỡ cơ hội đánh bại AS Roma ngay trên sân Stadio Olimpico.

Các cầu thủ đội khách nhập cuộc khá tốt và khiến đối thủ phải lúng túng, sau khi Vasilis Torosidis của Roma bị phạt thẻ vàng thứ hai rời sân thì cơ hội giành 3 điểm của Juve mở ra.

Tuy nhiên, sự kém cỏi của các cầu thủ đã khiến họ không thể nới rộng khoảng cách với Roma lên thành 12 điểm trên bảng xếp hạng Serie A.

HLV Allegri tức giận vì đội nhà để Roma cầm hòa

HLV Allegri nói với Sky Sport Italia sau trận đấu: “Tôi rất vui cho đến phút thứ 70 vì đội bóng đã chơi thực sự tuyệt vời. Chúng tôi không mắc sai lầm nào để Roma tạo ra cơ hội.

Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều trong hiệp 2, vượt lên dẫn trước và chơi tốt trong 6 hoặc 7 phút. Nhưng sau đó chúng tôi dừng lại và chúng tôi không làm những điều lẽ ra phải làm được về mặt chiến thuật.

Roma gây sức ép tốt, nhờ một số thay đổi họ thực hiện, và chúng tôi thậm chí có thể đã bị thua. Với kết quả này, chúng tôi rất tức giận khi rời sân. Đó trận đấu thứ 3 liên tiếp trên sân khách chúng tôi không giành chiến thắng.”

Juve vẫn đang hơn Roma 9 điểm trong khi Serie A còn 13 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục