Allegri tự tin vượt qua cơn bão chấn thương tại Milan

03:13 Chủ nhật 09/12/2012

HLV Massimiliano Allegri vừa thừa nhận rằng Milan lúc này đang phải đối mặt với một cơn bão chấn thương khá nghiêm trọng, nhưng khẳng định họ vẫn sẽ an toàn vượt qua nó.

Trong cuộc họp báo trước chuyến hành quân đến Torino tại vòng 16 Serie A lần này, HLV Allegri đã thông báo rằng Riccardo Montolivo, Kevin Constant, Alexandre Pato, Djamel Mesbah và Daniele Bonera đều sẽ không có mặt trong trận đấu này vì chấn thương, trong khi Kevin-Prince Boateng bị treo giò.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet. 

"Thật đáng tiếc", chiến lược gia 45 tuổi bắt đầu phát biểu, "Montolivo đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây. Trong khi Boateng và Constant cũng đã cho thấy được vài sự tiến bộ. Tuy nhiên tất cả họ chỉ đều có thể trở lại trong trận đấu với Pescara."

"Trong khi đó Pato vẫn còn thấy đau ở đầu gói, do đó chúng tôi sẽ tiếp tục không thể sử dụng cậu ấy cho đến ít nhất là tuần sau."

"Do đó Pazzini và Bojan đều sẽ xuất phát trong trận đấu này. Tôi thật sự đánh giá rất cao màn trình diễn của Pazzini với việc cậu ấy đã hỗ trợ rất tốt cho các đồng đội, tuy nhiên cậu ấy cũng cần phải cải thiện khả năng ghi bàn của mình."


Tuy đang phải đối mặt với một danh sách chấn thương khá dài như thế, nhưng HLV Allegri vẫn rất lạc quan về con đường phía trước của Milan: "Hiện Champions League đang tạm nghỉ, và chúng tôi sẽ có vài tháng để tập trung cải thiện thành tích tại Serie A. Và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có một vị trí tối hơn khi bước vào tháng Hai."
 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục