Allegri: "Tôi không thể chỉ trích cá nhân nào của Juventus"

22:06 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đã có những phát biểu sau kết quả thất vọng vừa qua của Juventus trước Sassuolo.

Sau khoảng thời gian đầu mùa chật vật, Juventus trong thời gian qua đã phần nào tìm lại phong độ để tiến gần hơn đến nhóm giành vé tham dự Cúp Châu Âu. 

Tuy nhiên, ngay giữa thời điểm người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng, đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri lại gục ngã khi để Sassuolo đánh bại 2-1 dù có lợi thế thi đấu tại Turin. 

Trận thua này khiến họ đánh mất cơ hội thu hẹp khoảng cách với các CLB đứng trên ở BXH và hiện tại, "Lão phu nhân" đã kém đội dẫn đầu, Napoli đến 13 điểm. Trận đấu tới, Juventus sẽ đối đầu với Verona và họ cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ nếu muốn tiếp tục cuộc đua mùa này. 

Allegri:

Allegri không chỉ trích các cầu thủ Juventus.  

Phát biểu trước màn so tài tới, HLV Massimiliano Allegri cho biết: "Tôi trông đợi vào một trận đấu khó khăn. Kể từ khi Verona thay HLV, họ cũng thay đổi hoàn toàn lối chơi và tôi nghĩ, họ đang có phong độ tốt. Ngày hôm qua, tôi đã không nói chuyện với các cầu thủ Juventus. Tôi cho rằng, sẽ là đúng đắn nếu cho họ thêm thời gian. 

Họ cần thời gian để nghĩ về những sai lầm mà mình mắc phải, các bàn thua trong trận đấu vừa qua và một số tình huống khác. Tôi không thể chỉ trích cá nhân nào của Juventus vì bất cứ lý do gì, họ đều mong muốn chiến thắng".

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Max Allegri tại Juventus:

 
Phi Yến | 21:08 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục