Allegri tiếc vì Tevez lại bị Argentina 'bỏ quên'

03:02 Thứ tư 24/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Massimiliano Allegri tin rằng với những gì đã thể hiện trong màu áo Juventus trong một năm qua, Carlos Tevez hoàn toàn xứng đáng nhận được một vị trí tại tuyển Argentina.


Trước đây, với những bất đồng cá nhân cùng HLV trưởng Alejandro Sabella, Tevez đã không được triệu tập vào đội hình của Argentina trong một thời gian dài bất chấp phong độ của anh là như thế nào đi nữa.

Giờ đây khi Sabella đã ra đi, tưởng chừng cơ hội trở lại khoác áo tuyển quốc gia của Tevez đã lại xuất hiện, khi đích thân tân HLV Martino từng cho biết ông sẽ sớm cho Carlos Tevez cơ hội để chứng minh bản thân trong màu áo tuyển quốc gia trong thời gian tới, thì việc chính cựu HLV Barca loại Tevez khỏi loạt trận giao hữu sắp tới trước Brazil và Hồng Kong đã khiến không ít người cảm thấy tiếc cho tiền đạo của Juventus.

Nói về sự việc này, HLV trưởng của Juventus - Allegri đã tiếc rẻ cho biết: "Tevez đã và đang làm những điều tuyệt vời. Cậu ấy rất xứng đáng được gọi lên tuyển. Đương nhiên tôi không phải là người đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng tôi sẽ rất vui nếu đây là sự thật."

Thực tế thì ngoài bất đồng với Sabella, thì một trong những lý do khác khiến Tevez không có cơ hội khoác áo tuyển Argentina chính là do hàng công của đội bóng này đang có quá nhiều sự lựa chọn như Messi, Higuian, Lamela,...
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục