Allegri: Serie A không phải rác rưởi

16:10 Thứ tư 15/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huấn luyện viên của Juventus, Massimiliano Allegri mới đây đã tỏ ra khá tức giận trước những lời chê bai mà dư luận dành cho Serie A.

allegri

Chứng kiến sự đi xuống về chất lượng và rất nhiều những tiêu cực liên quan đến việc dàn xếp tỷ số của trong những năm gần đây, Serie A dù đã có những cải thiện trong thời gian qua nhưng giải đấu này vẫn chưa thể tránh khỏi cái nhìn 'khinh rẻ' từ người hâm mộ của những giải đấu như Premier League, La Liga,...

Mới đây với những quyết định có phần sai lầm của trọng tài điều khiển trận đấu giữa Juventus và Roma cách đây hơn một tuần, không ít người ta lại có dịp chỉ trích giải đấu này:

"Tại Serie A, luôn có những mặt tốt và mặt chưa tốt. Tuy nhiên mọi người chỉ hay nói "Bóng đá Italia chỉ là rác rưởi, và chẳng ai thèm nói về những điều tích cực của giải đấu này."

"Mọi người đều nói trọng tài Italia rất tệ, nhưng chính họ là những người cầm còi trong trận chung kết World Cup vừa qua. Họ thường nói về những 'tai nạn', chứ không phải cả trận đấu."

"Nếu nói về các trận đấu, tôi có thể nói rằng đó là những trận đấu có chất lượng, rất hay và rất đáng xem."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục