Allegri sẽ kiểm tra mức độ trưởng thành của Balotelli

10:36 Chủ nhật 24/02/2013

HLV Massimiliano Allegri cho biết trận Derby thành Milano sẽ là một dịp tốt để ông kiểm tra mức độ trưởng thành của Mario Balotelli.

Sau 2 năm rưỡi tha hương, Balotelli sẽ có dịp gặp lại đội bóng từng giúp anh trở thành một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất của làng túc cầu, Inter, khi anh cùng Milan bước vào trận Derby thành Milano tối nay.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Allegri tin rằng nếu có thể vượt qua trận đấu lần này, Balotelli sẽ phần nào chứng minh được anh đã thật sự trưởng thành.

"Đó sẽ là một bài kiểm tra về mức độ trưởng thành của Balotelli, và cậu ấy cần phải giữ mình phải thật tĩnh táo trước sự khiêu khích của đối thủ. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi, nhưng cậu ấy vẫn cần phải học cách để tự kiềm chế bản thân."

Nói về trận Derby lần này, HLV Allegri cũng cho biết thêm: "Đây là một trận đấu hoàn toàn khác với Barcelona. Chúng tôi sẽ phải nhập cuộc với một chiến thuật khác. Hiện tôi vẫn còn một vài vị trí vẫn chưa thể quyết định. Có lẽ Nocerino sẽ trở lại đội hình, trong khi Pazzini và Flamini sẽ phải ngồi ngoài."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục