Allegri sẽ không bị sa thải

01:00 Thứ hai 17/09/2012

Sau buổi dùng cơm mới đây với Massimiliano Allegri, phó chủ tịch Milan Adriano Galliani khẳng định chiến lược gia này sẽ không bị mất việc.

Mối quan ngại về việc Allegri sẽ sớm bị BLĐ Milan sa thải tiếp tục tăng cao, sau khi Rossoneri để Atalanta đánh bại với tỷ số 0-1 ngay trên San Siro vào thứ Bảy vừa qua. Đó cũng là thất bại thứ hai liên tiếp của Milan trên sân nhà tại Serie A mùa giải năm nay.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây sau bữa dùng trưa với Allegri, phó chủ tịch Galliani khẳng định Milan vẫn chưa nghĩ đến việc thay tướng.

"Tương lai của Allegri không hề phụ thuộc vào những chỉ trích gần đây từ dư luận. Ông ấy cần phải được thư giãn vào lúc này. Hiện tại, chúng tôi chỉ muốn tập trung vào việc tìm kiếm những chiến thắng và giúp các trụ cột nhanh chóng trở lại thi đấu với thể trạng tốt nhất. Tôi sẽ theo sát đội bóng trong thời gian tới, và đảm bảo mọi chuyện sẽ được diễn ra thuận lợi."

Vào giữa tuần này, Milan sẽ có bắt đầu trận đấu đầu tiên tại Champions League năm nay bằng cuộc tiếp đón Anderlecht trên sân nhà.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục