Allegri sẽ chuyển sang dẫn dắt Napoli?

10:27 Thứ bảy 03/11/2012

Trong trường hợp HLV Walter Mazzarri quyết định nghỉ ngơi, Napoli đang cân nhắc việc mời Massimiliano Allegri về thay thế.

Theo những thông tin được đăng tải trên Sport Mediaset trong mấy ngày qua, thì Allegri hiện đang phải chịu một áp lực rất lớn tại San Siro, sau những thành tích không mấy tốt gần đây của Milan. Và nếu tình hình không tiến triển trong vài vòng đấu tới, có thể ông sẽ sớm nhận được thư sa thải từ BLĐ của đội bóng này.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Khi mà chiến lược gia 45 tuổi này vẫ còn chưa "bị tống" khỏi Milan, thì đã xuất hiện những thông tin cho rằng Napoli đã điền tên ông vào danh sách các ứng viên ngồi vào chiếc ghể HLV vào cuối mùa giải năm nay, trong trường hợp Mazzarri quyết định rút lui khỏi bóng đá một thời gian.

Ngoài Allegri, được biết trong danh sách mà đội chủ sân San Paolo đã soạn ra còn có Giuseppe Sannino, người cũng đã từng đàm phán với họ vào mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên khi ấy, Sannino đã quyết định đầu quân cho Palermo. Nhưng thật không may, ông đã bị đội bóng này sa thải chỉ sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Serie A mùa giải năm nay.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục