Allegri sắp lên "thớt"

11:13 Thứ bảy 31/10/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Thông tin nhật báo Gazzetta dello Sport đăng tải, tương lai của HLV Massimiliano Allegri đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Tính tới thời điểm hiện tại, Juventus chỉ thành công một phần ở đấu trường Champions League khi giành liên tiếp hai chiến thắng trước Manchester City và Sevilla. Tuy nhiên, ở Serie A thì đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri lại thể hiện một bộ mặt tệ hại khi chỉ sau 10 vòng đấu họ đã để thua tới 4 trận.

Tương lai Allegri bị đe dọa. Ảnh: Internet.

Chính điều này đã khiến cho BLĐ của Juventus cảm thấy không hài lòng và nhật báo Gazzetta dello Sport đưa tin rằng, nếu trong hai trận đấu sắp tới, gồm cuộc đối đầu với Torino và M’gladbach thì tương lai của Allegri sẽ được định đoạt. Cụ thể, BLĐ “Bà đầm già” sẽ bắt đầu tiền hành họp để đưa ra quyết định cuối cùng là sa thải Allegri nếu như điều đó thành hiện thực.

Được biết, nếu “trảm” cựu thuyền trưởng của AC Milan, BLĐ Juventus cũng lên kế hoạch mời gọi các tên tuổi khác về nắm đội , trong đó có Antonio Conte, Carlo Ancelotti và không loại trừ khả năng sẽ là Jose Mourinho.

Liêm Minh | 10:50 31/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục