Allegri ra chỉ thị 'cấm' Juventus chủ quan

23:01 Thứ bảy 26/11/2016

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri tin rằng khoảng cách 7 điểm với đội xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng vẫn chưa thể khẳng định bất cứ điều gì vào lúc này.

massimilianoallegri-cropped_1hu7uoxttm8cc1lltco9t4dn8v

 Allegri không cho phép học trò chủ quan. Ảnh: Goal

Có lẽ cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A năm nay sẽ lại chỉ là chuyện riêng của Bà đầm gì thành Turin khi mà hiện tại, họ độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 33 điểm sau 13 vòng đấu, bỏ xa đội xếp thứ 2 AS Roma đến 6 điểm. Tại Champions League, đoàn quân của Allegri cũng thể hiện phong độ đáng sợ với chiến thắng 3-1 trước Sevilla hồi giữa tuần.

Với việc chỉ còn 1 trận đấu nữa tại đấu trường Châu Âu trước khi năm 2016 khép lại, Juventus có thể tập trung toàn trí lực vào giải quốc nội trước khi chia tay năm 2016 với trận chung kết Siêu Cup Italia trước AC Milan.

“7 điểm nghe có vẻ một khoảng cách lớn với đội xếp thứ 2 nhưng không phải thế. Nhiệm vụ bắt buộc được đề ra lúc này là chúng tôi phải giữ tập trung. Mọi công tác chuẩn bị sẽ đều hướng về Serie A khi mà chúng tôi sắp bước vào những cuộc đối đầu quan trọng. Chúng tôi đang ở giải đoạn quan trong của mùa giải. Đây là thời điểm mà chúng tôi nên đặt chân xuống máy tăng tốc.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:40 26/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục