Allegri: Quên Barca, tập trung cho Serie A

11:38 Thứ bảy 07/04/2012

Max Allegri vừa lên tiếng kêu gọi các học trò cố gắng vượt qua thất bại tại Champions League trước Barcelona để tập trung giành Scudetto vào cuối mùa bóng năm nay.

Giữa tuần này, "Rossoneri" đã phải chia tay với đấu trường châu lục sau khi thất thủ trước Barcelona trong trận Tứ kết lượt về trên sân Camp Nou. Trở về với đấu trường quốc nội, hiện Milan đang có 2 điểm nhiều hơn đội bóng bám đuổi phía sau là Juventus. Trong bối cảnh Series A chỉ còn lại 8 vòng đấu, khoảng cách này là một lợi thế khiến Allegri tin rằng đội bóng của ông sẽ giành được chức vô địch.

Max Allegri - Ảnh: Getty

"Chúng tôi phải quên thất bại tại Champions League !" HLV trưởng của AC Milan phát biểu trước giới truyền thông hôm thứ Sáu vừa qua.

"Bây giờ, Milan cần phải nghĩ tới những điểm số và cách để chiến thắng những trận đấu sắp tới, bắt đầu từ ngày mai. Mặc dù Fiorentina đang có giai đoạn khó khăn, nhưng không vì thế mà chúng tôi có thể có một trận đấu dễ dàng", Allegri tiếp lời.

"Chúng tôi phải giữ bình tĩnh như Milan đã làm được tại mùa bóng năm ngoái, dưới sự đeo bám của Inter Milan và Napoli. Từ nay đến cuối mùa, sẽ còn rất nhiều những trận đấu khó khăn và chúng tôi phải bắt đầu từ ngay ngày mai".

Về phần Alexandre Pato, cầu thủ vừa tái phát chấn thương trong trận đấu với Barca vừa qua và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa, Allegri cho biết: "Tôi vừa gặp cậu ấy sáng nay. Cậu ấy đang đượ điều trị và sẽ cố gắng để trở lại trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi lấy làm tiếc về chấn thương của cậu ấy".

Tuần này, Allegri cũng chào đón sự trở lại của chân sút Antonio Cassano. Nhân tiện, nhà cầm quân này cũng chia sẻ: "Antonio hiện đang có thể lực tốt. Cậu ấy đã hoàn thành tốt nhiều bài tập và có thể lấy lại được điều kiện thể lực. Còn cậu ấy có được ra sân đêm nay hay không ư? Tôi sẽ quyết định điều này sau. Có điều, cậu ấy có thể trở lại, dù chỉ ngồi trên băng ghế dự bị, đã là tín hiệu tích cực lắm rồi".

Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục