Allegri nổi khùng với phong độ tệ hại của Juventus

09:02 Thứ tư 01/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnÔng Allegri liên tục lặp lại từ "thất vọng" trong cuộc phỏng vấn sau trận của Juventus.

Đây là một trận đấu mà Juventus đã chơi dưới sức. Hàng phòng ngự trứ danh của Bà đầm già đã bị Bruno Cesar xuyên thủng mành lưới dễ dàng sau khi Gianluigi Buffon "ói bóng". May cho Juventus là Gonzalo Higuain vẫn biết cách tỏa sáng để níu lại 1 điểm với bàn thắng muộn ở phút 79. 

Allegri nổi khủng với phong độ tệ hại của Juventus - Bóng Đá

 Allegri có đủ lí do để nổi khùng với các học trò. 

Sau trận đấu, ông Massimiliano Allegri tỏ rõ vẻ bực tức. Ông nói: "Tôi rất thất vọng vì chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua vòng bảng. Chúng tôi chưa hoàn thành nhiệm vụ. Bây giờ, Barcelona, Olympiakos đều có thể loại chúng tôi."

"Hiệp một quả đáng thất vọng. Hiệp hai tốt hơi đôi chút. Có điều, Juventus vẫn chơi một cách hỗn loạn. Chúng tôi cần phải được tổ chức tốt hơn," Allegri phân tích. 

"Thật đơn giản, nếu bạn thắng ở trận này, bạn sẽ kết thúc vòng bảng và vượt qua mọi chuyện. Hiển nhiên, cả đội cần cải thiện màn trình diễn. Sắp tới, chúng tôi phải đến Athens (gặp Olympiacos) và có thể đó là...địa ngục," HLV người Italia vẫn chưa hết cay cú. 

Với kết quả bất lợi trước Sporting Lisbon, Juventus bỏ lỡ cơ hội bám đuổi với Barca và hiện đang bị đội bóng xứ Catalan bỏ cách 3 điểm. 

Xem lại diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 08:40 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục