Allegri nói gì về đội hình siêu tấn công của Juventus

11:02 Thứ hai 23/01/2017

TinTheThao.com.vnMassimiliano Allegri thừa nhận bản thân có phần 'điên' khi trình làng đội hình siêu tấn công mới của Juventus.

Allegri nói gì về đội hình 'siêu tấn công' của Juventus - Bóng Đá

 

Trong trận đấu với Lazio vào ngày hôm qua, Allegri đã lần đầu tiên cho Juventus áp dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 với tất cả các ngôi sao tấn công mà ông đang có trong tay như Dybala, Higuain, Mandzukic, Cuadrado và Pjanic.

Sơ đồ siêu tấn công này bước đầu đã thành công tốt đẹp sau khi Juventus đã dễ dàng đánh bại Lazio với tỷ số 2-0. Nói về ý tưởng này, Allegri cũng đã thừa nhận bản thân đã khá điên rồ: "Thật sự thì tôi chưa từng nghĩ đến việc này trong suốt tuần qua. Mọi thứ chỉ bắt đầu sau một vài buổi tập gần đây và tôi cho rằng đã đến lúc cần thay đổi."

"Tôi đã từng nói về điều này trong cuộc họp báo trước đây, nhưng chẳng ai tin tôi. Công việc của tôi chẳng phải là để làm hài lòng tất cả mọi người. Tôi đơn giản là nghĩ ra một ý tưởng điên rồ và thử làm điều đó trên sân. Tuy nhiên quan trọng là chúng tôi biết bản thân đang làm gì."

"Đây chỉ đơn thuần là một trong những phương án của chúng tôi. Chúng tôi đang có một đội hình rất chất lượng và đầy sức cạnh tranh. Chúng tôi cần phải sử dụng tất cả các con người có mặt tại đây để giành lấy thành công tại châu Âu."

Video chiến thắng 2-0 của Juventus trước Lazio

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:35 23/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục