Allegri nhìn thấy Ibrahimovic trong Balotelli

01:01 Thứ bảy 30/03/2013

HLV Massimiliano Allegri thừa nhận giữa Mario Balotelli và Zlatan Ibrahimovic có rất nhiều tương đồng.

Balotelli đang là một trong những cái tên nhận được nhiều lời khen ngợi nhất từ dư luận trong thời gian qua, vì kể từ khi rời Manchester City để chuyển sang đầu quân cho Milan vào tháng Giêng vừa qua, tiền đạo gốc Ghana này liên tục nổ súng với 10 bàn chỉ trong 8 trận (cho cả Milan lẫn tuyển Italia).

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, HLV trưởng của Milan, ông Allegri thừa nhận rằng kỹ năng chơi bóng của Balotelli khiến ông liên tưởng đến Ibrahimovic, tay săn bàn khết tiếng người Thụy Điển.

"Balotelli rất giống Ibrahimovic, cả về thể trạng lẫn kỹ thuật. Tuy nhiên cậu ấy chắc chắn sẽ còn tiến bộ nhiều, vì cậu ấy vẫn còn trẻ."

"Balotelli vẫn cần phải cải thiện nhiều trong vai trò trung phong cấm, nhưng điều này có lẽ cũng chẳng thành vấn đề, khi cậu ấy đã có đầy đủ tố chất để làm điều này. Quan trọng nhất là cậu ấy vẫn được tạo điều kiện để chơi bóng."


Bên cạnh đó, HLV Allegri cũng tiếp tục lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng ông sẽ rời Milan vào cuối mùa giải năm nay: "Tôi cảm thấy rất gắn bó với đội bóng này. Tôi không hình dung được ngày tôi tới một đội bóng khác, dù phải thừa nhận rằng không điều gì có thể nói trước được. Tôi vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc, và hy vọng rằng tôi có thể ở lại đây thêm một thời gian nữa."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục