Allegri: Mua Balotelli là quá đúng

01:35 Chủ nhật 17/02/2013

HLV của Milan, Massimiliano Allegri tỏ ra vô cùng phấn khởi trước những gì mà bản hợp đồng mới Mario Balotelli đã thể hiện trong thời gian qua.

Khi Milan đặt bút ký hợp đồng cùng Balotelli, đã có không ít những lo ngại ban đầu về bản tính ương ngạnh của tiền đạo người Italia sẽ trở thành một sai lầm lớn của Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên những lo ngại này đã nhanh chóng biến mất trong thời gian gần đây khi cựu cầu thủ của Manchester City không những không "làm trò", mà anh cũng đã hòa nhập rất nhanh với lối chơi đội bóng mới, bên cạnh việc đóng góp tới 4 bàn chỉ trong 3 trận.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Allegri đã không thể giấu được sự hài lòng của mình đối với chàng tân bình này.

"Tôi nghĩ BLĐ đội bóng đã rất sáng suốt trong việc chiêu mộ Mario vào thời điểm quyết định như thế này. Nhờ cậu ấy mà chúng tôi đang có sự trở lại mạnh mẽ trong những vòng đấu gần đây, và tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy."

Bên cạnh đó, chiến lược gia 46 tuổi này cũng đánh giá rất cao sự tiến bộ của tài năng trẻ mới 18 tuổi, M'Baye Niang. "Niang đã thi đấu rất nỗ lực trong trận đấu với Parma vừa qua. Cậu ấy còn rất trẻ, nhưng đã đóng góp không ít vào công việc của toàn đội."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục