Allegri một lòng muốn ở lại Milan

20:27 Thứ bảy 01/06/2013

Ông Andrea Camplone, một trong những người bạn rất thân của Massimiliano Allegri khẳng định chiến lược gia này đang làm mọi cách để có thể ở lại Milan.

Vào tối thứ Năm vừa qua, cuộc họp khẩn giữa Allegri, chủ tịch Berlusconi và phó chủ tịch Galliani đã kết thúc mà không một quyết định nào về chiếc ghế HLV trưởng tại San Siro được đưa ra.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Theo một chia sẻ mới đây của ông Camplone, HLV của Perugia đồng thời cũng là một người bạn rất thân của Allegri, thì chiến lược gia 46 tuổi này vẫn đang làm mọi cách để tiếp tục được ở lại San Siro.

"Tôi đã nhận được điện thoại của cậu ấy. Allegri nói với tôi rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại Milan, vì tất cả mọi cầu thủ, các CĐV đều đứng phía sau ủng hộ cậu ấy. Việc chia tay Milan chắc chắn không phải là chủ định của cậu ấy."

Đang có rất nhiều thông tin cho rằng chủ tịch Berlusconi sẽ chỉ chấp nhận giữ Allegri ở lại, một khi ông giúp Milan vượt qua vòng sơ loại Champions Leauge năm sau.

Trong khi đó Roma, đội bóng tưởng chừng như đã có được sự phục vụ của Allegri, hiện cũng đã bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm một HLV khác.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục